แผนกลยุทธ์ บัณฑิตวิทยาลัย

แผนกลยุทธ์ บัณฑิตวิทยาลัย

แผนกลยุทธ์ บัณฑิตวิทยาลัย

แผนกลยุทธ์บัณฑิตวิทยาลัย

การผลิตบัณฑิตและพัฒนานักศึกษา

ปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรให้หลากหลาย และทันสมัยโดยการมีส่วนร่วม ของท้องถิ่น สร้างหลักสูตรที่หลากหลายทั้งที่เป็นสากลและท้องถิ่น เน้นภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยเป็นหลักสูตรที่สอดคล้องกับความต้องการของท้องถิ่น ประเทศ และตลาดแรงงาน

บริการวิชาการแก่สังคม

ส่งเสริมความเข้าใจแนวทางการทำและประโยชน์ที่เกิดจากการตีพิมพ์เผยแพร่ ผลงานวิชาการในรูปแบบบทความวิชาการและบทความวิจัยให้แก่บุคลากรเป้าหมายหลักทั้งรูปแบบ วารสารสิ่งพิมพ์และ สื่ออิเลกทรอนิค ผ่านระบบคอมพิวเตอร์

การวิจัย

ส่งเสริมการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ การทำ ผลงานวิชาการ เพื่อทำเป็นบทความวิชาการ บทความวิจัย สำหรับนำเสนอเพื่อขอรับการพิจารณาเข้าสู่ตำแหน่ง ผศ. รศ. ศ. ผู้ชำนาญการ ผู้เชี่ยวชาญ ของอาจารย์ นักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัย และผู้สนใจอื่นๆ

การบริหารหน่วยงานบัณฑิตวิทยาลัย

จัดทำคู่มือนักศึกษา คู่มือการทำวิทยานิพนธ์ คำแนะนำการทำต้นฉบับบทความวิชาการ บทความวิจัย และคำร้องต่างๆ เกี่ยวกับการจัดการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาให้ถูกต้องชัดเจนผู้เกี่ยวข้องสามารถทำความเข้าใจได้ด้วยตนเองทั้งจากสื่อที่เป็นสิ่งพิมพ์ และจากสื่ออิเลกทรอนิกส์ผ่านคอมพิวเตอร์

การสรรหาบุคลากร

ใช้บุคลกรอาจารย์ทั้งมหาวิทยาลัยและบุคคลภายนอกที่มีศักยภาพตามเกณฑ์หลักสูตรและเกณฑ์การบริหารหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ

การจัดตั้งฐานข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหาร

1. จัดทำโปรแกรมฐานข้อมูลที่ต้องการ 2. แผนงบประมาณ จัดสรรงบอุดหนุนงานวิจัยเป็นวิทยานิพนธ์ของนักศึกษา

การจัดหาแหล่งเงิน

สร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน สถาบัน และ องค์กรทั้งภายใน และภายนอกมหาวิทยาลัย ในการจัดสรรเงินทุน ทุนและทรัพยากร ในการทำวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา การเผยแพร่ผลงานวิจัย ของอาจารย์และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และทุนการเรียนของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา

การประกันคุณภาพการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา

1.ศึกษาวิเคราะห์ สังเคราะห์ การดำเนินงาน การบริหารจัดการ เพื่อเมินตนเอง อย่างต่อเนื่อง และมีความพร้อม อยู่ตลอดเวลาเพื่อรับการประเมินคุณภาพจากทั้ง การประเมินภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย 2. พัฒนาคุณภาพของงานให้มีความถูกต้องและเหมาะสมทั้ง Quality ,Quantity , Space และ Speed

ดาว์นโหลดแผนกลยุทธ์

Download